Xây dựng hệ thống câu hỏi cho trẻ Mầm non trong hoạt động làm quen với toán theo thang phân loại nhận thức của Benjamin Bloom
In bài này Gửi mail
 

Sáng nay, tại phòng họp 1 trường CĐSP Đà Lạt đã tiến hành nghiệm thu đề tài cấp cơ sở Xây dựng hệ thống câu hỏi cho trẻ mầm non trong hoạt động làm quen với toán theo thang phân loại nhận thức của Benjamin Bloom của cô Nguyễn Thị Quỳnh Trâm giảng viên khoa Tiểu học - Mầm non.

Hội đồng nghiệm thu do ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó hiệu trưởng làm Chủ tịch Hội đồng, hai phản biện là ThS. Trần Thị Hồng Ủy viên phản biện 1, ThS. Bùi Thị Tố Tâm Ủy viên phản biện 2 và các ủy viên khác...

Sau ba giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc Hội đồng đã bỏ phiếu thông qua đề tài. Thay mặt Hội đồng, ThS Nguyễn Thị Phương Thảo đánh giá cao đề tài, đã đáp ứng được yêu cầu về tính khoa học, về tính cấp thiết và đặc biệt phù hợp với thực tiễn của nhà trường, có thể vận dụng vào giảng dạy của ngành Mầm non. ThS Thảo cũng đánh giá cao thái độ làm việc của tác giả, dù gặp nhiều khó khăn nhưng tác giả đã cố gắng hoàn thành đề tài trước thời hạn. ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Trâm cũng như nhiều giảng viên trẻ khác của trường đã có nhiều nỗ lực trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Nhiều GV đã thực hiện và tham gia thực hiện đề tài cấp trường, nhiều người đã có bài viết chất lượng đăng lên các tạp chí ISI. Đội ngũ giảng viên trẻ thực sự là một lực lượng kế thừa chất lượng của trường, đảm bảo tốt cho nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường đáp ứng nhu cầu của xã hội.







 
Web xem điểm
Web mail
Thời khóa biểu
Sở giáo dục và đào tỉnh lâm đồng
Bộ giáo dục và đào tạo
Thư viện điện tử
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang online: 38
Số lần truy cập: 6895
Thông báo